Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Thủy Tiên ra album tự sáng tác

Thủy Tiên ra album tự sáng tác

Thủy Tiên ra album tự sáng tác Nữ ca sĩ tiếp tục khẳng định khả năng viết ca khúc trong sản phẩm âm nhạc mới. 
  • Thủy Tiên dựng MV nhạc dựa trên cốt truyện 'Họa bì'

Sau khi gây ấn tượng với hình ảnh hồ ly tinh đầy quyến rũ trong MV "Dẫu chỉ là mơ", Thủy Tiên tung ra 8 ca khúc trong album cùng tên. Trong CD, ngoài những bài từng được dùng cho nhạc phim của Đẹp từng centimet, Ngôi nhà hạnh phúc, các ca khúc còn lại do nữ ca sĩ sáng tác mới đây. Hầu hết âm điệu của album là lời thủ thỉ tâm sự vui buồn của một cô gái khi yêu.

tien-1.jpg

Ca sĩ Thủy Tiên.

Thủy Tiên quyết định sử dụng chất liệu ballad sở trường để tạo mạch cảm xúc xuyên suốt. Sau khi sinh con, nữ ca sĩ dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình cũng như nuôi dưỡng khả năng sáng tạo của mình. Có những bài, cô viết trong một buổi là xong nhưng có những ca khúc khiến cô mất cả tuần để sửa đi sửa lại cho vừa ý. Theo nữ ca sĩ, trong thời buổi thị trường bị bão hòa, cô muốn ra một CD thật chất lượng. Chính vì vậy, thòi gian hoàn thành album mất hơn một năm. 

Thủy Tiên chia sẻ: "Trong thời buổi hiện tại, khán giả có thói quen nghe nhạc online nên các ca sĩ thường cho ra single như một giải pháp an toàn. Vì vậy, một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới với 8 ca khúc tự sáng tác là nỗ lực rất lớn của tôi".

Sau khi ra mắt album "Dẫu chỉ là mơ", Thủy Tiên sẽ có đêm nhạc giới thiệu CD ở Sài Gòn và Hà Nội. Album này được dành tặng cho fan của cô nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày thành lập "FC Thủy Tiên".

Tâm Giao

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét