Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Thí sinh Học viện Ngôi sao học cách đối diện scandal

Thí sinh Học viện Ngôi sao học cách đối diện scandal

Thí sinh Học viện Ngôi sao học cách đối diện scandal Hot boy Huỳnh Anh bị "vu" sử dụng chất kích thích, Quang Minh lộ ảnh thân mật với tình cũ hay Hoàng Yến Chibi bị nói là giả tạo... Các thí sinh phải tự ứng xử trước những tình huống trên.
  • Chàng trai đồng tính của 'Học viện ngôi sao' có nguy cơ bị loại / Thí sinh 'Học viện ngôi sao' hôn nhau đắm đuối trên sân khấu

Đêm liveshow đề cử tuần thứ tư của Học viện Ngôi sao diễn ra tối thứ ba (15/4). Trước mỗi phần thi trực tiếp, chương trình phát các video trong đó 10 học viên bị đặt vào các tình huống bất ngờ. MC Dustin đóng vai phóng viên, phỏng vấn từng thí sinh trước các scandal giả định.

Hoàng Yến Chibi là một trong những học viên trẻ tuổi và sở hữu vẻ xinh xắn, hồn nhiên nhất chương trình. Cô "vướng" scandal bị một người bạn tố giả tạo, cố tình làm ra vẻ ngây thơ. Tuy ít tuổi, Hoàng Yến tỏ ra khá khéo léo và lanh lợi trong xử lý tình huống. Cô cho rằng người bạn chắc đã hiểu nhầm, vì câu chuyện nào đó về cô khi được truyền qua nhiều người lại trở thành một câu chuyện khác. Yến nhắn nhủ fan hãy xem những gì cô thể hiện trong chương trình để thấy con người cô qua những hoạt động hàng ngày.

scandal-3135-1397613943.jpg

Các thí sinh trong chương trình Học viện Ngôi sao. Ảnh: Đức Huy.

Huỳnh Anh - nam diễn viên được mệnh danh là hot boy của học viện nhờ vẻ ngoài ưa nhìn - cũng tỏ ra khá bình tĩnh, chín chắn khi bị đặt vào scandal. Trước tình huống giả định Huỳnh Anh giao du với những người bạn sử dụng chất kích thích, hot boy cương quyết phủ nhận. Khi bị hỏi dồn, liệu Huỳnh Anh có sử dụng chất kích thích không, thí sinh đã rất thông minh, nhanh nhạy khi trả lời "có". "Tôi vẫn uống cà phê vào mỗi sáng, còn thuốc lá thì tôi đã bỏ từ cách đây vài năm để giữ giọng". Huỳnh Anh thậm chí khẳng định sẽ đưa vụ việc ra tòa nếu tiếp tục bị đưa tin sai.

Các thí sinh còn lại của học viện cũng được đặt vào những tình huống thú vị thường gặp trong showbiz như Quang Minh bị tung hình ảnh nhạy cảm với bạn trai cũ, Hòa Minzy đáp trả antifan bằng những lời lẽ không hay, Kim Thành bị phát hiện hát nhép, Minh Châu hét giá cát xê, Thanh Ly qua lại với nữ đại gia... Tuy còn một số lúng túng, các thí sinh cũng tỏ ra khá chuyên nghiệp trong xử lý scandal. Giám đốc học viện - nhạc sĩ Huy Tuấn - cho rằng đó đều là những tình huống đơn giản so với thực tế. Anh hy vọng các học viên sau này không vướng scandal và không mượn tới phương thức đó để nổi tiếng, thành công hơn.

123-1789-1397613944.jpg

Trường Quang, Huỳnh Anh và Huyền Trang (từ trái qua) - ba học viên lọt vào vòng nguy hiểm tuần thứ tư. Trong hình là khoảnh khắc Huỳnh Anh nhận "ngôi sao khách mời" do nhà báo Ngô Bá Lục trao tặng.

Trong liveshow đề cử trực tiếp tuần thứ tư, 10 thí sinh lần lượt trình bày các ca khúc tự chọn để giành ngôi sao. Huỳnh Anh thể hiện khá nhạt nhòa ca khúc "Ngày mai nắng lên anh sẽ về" của Anh Khang. Nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá Huỳnh Anh có tiến bộ nhưng chưa nhiều. Anh tiếp tục lọt vào top nguy hiểm lần thứ ba, với ngôi sao duy nhất có được từ khách mời - nhà báo Ngô Bá Lục - dành cho phần giao tiếp, ứng xử.

Huyền Trang thể hiện tròn trịa ca khúc Chiếc khăn Piêu nhưng chưa thật sự xuất sắc. Cô và Trường Quang là hai cái tên lọt vào top nguy hiểm phải trình diễn trong đêm tiếp theo để giành vé ở lại. Ba cái tên dẫn đầu của tuần trước - Kim Thành, Hòa Minzy và Gia Bảo - vẫn giữ nguyên vị trí, họ sẽ cùng tranh tài để giành lấy "ngôi sao lợi thế" cho tuần mới. Các học viên Hoàng Yến Chibi, Quang Minh, Minh Châu, Thanh Ly giữ vị trí an toàn. Liveshow biểu diễn và công bố kết quả sẽ diễn ra tối nay, ngày 16/4, trực tiếp trên VTV6.

An Hà

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét