Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

7 món thời trang không nên dùng khi qua tuổi 30

7 món thời trang không nên dùng khi qua tuổi 30

7 món thời trang không nên dùng khi qua tuổi 30 Phụ kiện đính nơ, gấu bông, crop top... là những món đồ phụ nữ đứng tuổi không nên tích trữ.
  • Bí quyết phối nhiều họa tiết vừa nhanh gọn vừa hiệu quả / 10 phong cách thời trang hợp mốt cho mùa hè

1. Phụ kiện phát ra tiếng 

Lắc chân, vòng tay kim loại cồng kềnh, phụ kiện đính chuông chỉ dành cho giới trẻ nhí nhảnh, năng động. Việc phát ra tiếng động mỗi khi di chuyển sẽ khiến nhiều người khó chịu, nhất là khi bạn không còn trẻ.

2. Phụ kiện đính nơ, gấu bông

Phụ kiện cột tóc, kẹp tóc gắn nơ dễ thương, gấu bông sẽ không được đánh giá cao ở tuổi này, vì bạn đã qua tuổi teen lâu rồi. Hãy đổi sang những phụ kiện giúp bạn ghi điểm như vòng đính đá, vòng kim loại bản lớn nổi bật.

3. Áo crop-top quá ngắn hoặc quá gợi cảm

Ngay cả khi bạn sở hữu một vòng hai hoàn hảo, việc diện crop top quá ngắn và hở vẫn không phải là lựa chọn hay. Nếu thích, bạn có thể mặc chúng cho những chuyến đi biển, du lịch thân mật, tiệc tùng bên hồ bơi...

crop-top-2-1882-1396507025.jpg

Áo crop quá ngắn hoặc quá gợi cảm sẽ không còn phù hợp với phụ nữ đứng tuổi.

11-6341-1396507025.jpg

Thay vào đó, bạn nên chọn áo crop top dáng kín đáo, không quá ngắn, có thể kết hợp áo khoác đi kèm và nên mặc quần, chân váy cạp cao không lộ rốn.

4. Cả cây màu chóe

Bạn không phải từ bỏ màu neon hoàn toàn, mà là cần tiết chế chúng lại trên trang phục. Thay vì mặc một màu từ đầu đến chân (trừ váy liền thân), bạn có thể diện một chiếc áo, hoặc chân váy, phụ kiện màu nổi. Diện cả cây hồng đậm ở tuổi này chỉ khiến bạn trông lòe loẹt và bị đánh giá là không chững chạc. Các màu nổi bật khác như cam, vàng dạ quang cũng nằm trong danh sách màu cần lưu ý.

5. Quần da bó sát

6-5133-1383971402-7922-1396507026.jpg

Bạn có thể diện quần da dáng ôm vừa phải, trông vẫn trẻ trung lại sành điệu.

Quần da bó sát chỉ phù hợp khi bạn còn trẻ hay muốn thể hiện chút nổi loan. Nếu thích loại quần này, bạn vẫn có thể mặc được chúng với dáng ôm vừa vặn hoặc ống rộng, vừa cá tính lại vẫn giữ được vẻ sang trọng.

6. Quần dài đũng

harem090809tt1-12-6549-1396507026.jpg

Một chiếc quần có đũng tụt hẳn xuống phía dưới chỉ hợp với người trẻ cá tính. Khi bước qua tuổi 30, kể cả khi đi chơi với bạn bè, bạn cũng khó diện quần này vì sẽ dễ bị đánh giá là "cưa sừng làm nghé". Nó cũng không còn phù hợp với tính tình và các mối quan hệ, môi trường của bạn lúc đó.

7. Balo cồng kềnh 

Bạn không còn đi học nữa, chiếc balo cồng kềnh chỉ khiến đôi vai thêm mệt mỏi và vóc dáng xấu đi. Trừ những công việc đặc thù cần mang nhiều đồ đạc, bạn nên chuyển sang túi xách các kích cỡ khác nhau để phù hợp môi trường và vị trí làm việc. Bên cạnh đó, chất liệu cũng là một trong những đặc điểm cần lưu ý. Bước vào độ tuổi này, một chiếc ba lô da vừa thanh lịch vừa năng động sẽ phù hợp với bạn hơn là ba lô bằng chất liệu khác.

Sao Mai

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét