Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Giám khảo X-Factor bất bình vì cảm thấy bị Anh Thúy lừa

Giám khảo X-Factor bất bình vì cảm thấy bị Anh Thúy lừa

Giám khảo X-Factor bất bình vì cảm thấy bị Anh Thúy lừa Dương Khắc Linh thừa nhận Anh Thúy đóng kịch quá giỏi trên sân khấu Nhân tố bí ẩn. Còn Hồ Ngọc Hà thấy mình bị biến thành diễn viên dưới trò lố của nữ thí sinh.
  • Hoài Linh 'phá nát' ca khúc của Dương Khắc Linh / Anh Thúy thừa nhận giả dạng 'cô gái xấu xí' thi X-Factor

Sau thú nhận của cựu thành viên nhóm Mây Trắng về việc mình chính là thí sinh Huyền Minh, giám khảo Dương Khắc Linh chia sẻ, anh cũng chung cảm giác bị  lừa như nhiều khán giả. Anh cho biết đã không nhận ra nữ ca sĩ tại buổi ghi hình tập đầu tiên của vòng Hội ngộ dịp trước Tết Âm lịch 2014.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Từng là giám đốc âm nhạc của The Winner is, cuộc thi có sự tham gia của Anh Thúy trước đây, Dương Khắc Linh vẫn khẳng định: "Không thể nào nhận ra cô ấy trên sân khấu vì tôi từng làm việc với rất nhiều ca sĩ khác nhau, không phải ai cũng có mối quan hệ thân thiết để có thể dễ nhớ và nhận ra ngay. Với các thí sinh, nhiều khi mình chỉ làm việc chừng 15-20 phút là hết. Chưa kể là cô ấy còn đeo mặt nạ với câu chuyện kể như thế thì làm sao tôi phát hiện ra".

Nam giám khảo chia sẻ, sau tập phát sóng tối 30/3, khi đọc những nghi vấn trên báo chí và mạng xã hội về chuyện Anh Thúy giả làm Huyền Minh, lúc đó, anh mới thấy trong lòng gợn lên nghi vấn. "Ngay lập tức, tôi đã tìm lại video bài hát It's all coming back to me now trước đó để nghe và so sánh lại thì thấy quả đúng là Anh Thúy rồi. Khi ban tổ chức hỏi ý kiến về việc này, tôi cũng khẳng định với họ đó là Anh Thúy. Từ đó, ban tổ chức làm việc kỹ hơn với cô 'Huyền Minh' để cô ấy thừa nhận sự thật", Dương Khắc Linh kể.

Nam giám khảo cũng nhận xét, Anh Thúy đóng kịch quá giỏi, lấy đi bao nước mắt của khán giả. Thật sự nếu đây là ca sĩ Anh Thúy hát thì hiệu ứng cảm xúc không thể nào lớn như thế. Dương Khắc Linh không đồng ý với cách làm này của cựu thành viên nhóm Mây Trắng và cho rằng, hành động của cô không chỉ gián tiếp làm ảnh hưởng xấu đến bản thân cô mà cho cả chương trình.

"Tôi nghĩ Anh Thúy nên dừng thi X-Factor, vì nếu cô ấy tiếp tục thi, sau này sẽ còn có những thí sinh khác cũng thích thì đeo khẩu trang, mặt nạ lên sân khấu. Sự việc như thế này tôi chưa từng gặp bao giờ trong những chương trình mà tôi thực hiện hoặc từng xem ở các format nước ngoài", anh nói.

ho-ngoc-ha-5-6113-1395046406-8620-139643

Hồ Ngọc Hà cảm thấy hụt hẫng vì bị lừa.

Trong khi giám khảo Hồ Quỳnh Hương chọn giải pháp im lặng trước tai tiếng ở tập đầu tiên của Nhân tố bí ẩn, thì Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng trên trang cá nhân về cảm giác hụt hẫng khi bị lừa.

"Tự nhiên chúng mình trở thành diễn viên quần chúng không được trả lương, lại còn được xúc phạm miễn phí. Dừng lại đi em, cuộc sống này không giang tay với những dối trá...". Lời chia sẻ của Hồ Ngọc Hà thu hút rất nhiều ý kiến đồng tình của bạn bè, khán giả của cô. Họ đều cùng chung suy nghĩ không chấp nhận việc bị đánh đổi cảm xúc qua một hành vi như thế.

Nhạc sĩ Phương Uyên, giám đốc âm nhạc của X-Factor cũng viết dòng trạng thái khá dài nói về Anh Thúy: "Tội nghiệp cho các bạn biên tập vừa phải làm việc ngày đêm để kịp tiến độ phát sóng, vừa phải đi xác minh, tìm kiếm bằng chứng... Đột phá nhất là kêu cả hai nhân vật lên để thẩm vấn (chỉ có điều không thể nào cùng thời gian) nhưng nhận được sự lắc đầu của một người và ánh mắt sợ hãi vô tội của người còn lại...".

Trước những phản ứng của dư luận và các giám khảo, Anh Thúy mới đây cho biết cô cảm thấy quá áp lực và chỉ muốn biến mất hoàn toàn trước chỉ trích của mọi người. Cô viết trên trang cá nhân: "Thôi thì mình chết đi, biến mất khỏi thế gian này. Cả Anh Thúy và Huyền Minh sẽ không còn tồn tại nữa. Xin lỗi tất cả mọi người".

Ban tổ chức chương trình Nhân tố bí ẩn vẫn chưa ra quyết định có tiếp tục để nữ thí sinh ở lại với cuộc thi hay không.

Chi Mai

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét