Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Miley sợ hãi khi phải nhập viện

Miley sợ hãi khi phải nhập viện

Miley sợ hãi khi phải nhập viện

Cô ca sĩ cho biết, sau khi uống thuốc trị cảm, cô dị ứng khắp người nhưng lại nghĩ mình bị ngộ độc.

  • Miley Cyrus nhập viện vì dị ứng thuốc kháng sinh / Xe chở Miley Cyrus lưu diễn bị cháy

Sau khi nhập viện cách đây hai tuần, tình trạng sức khỏe của Miley Cyrus dần khá hơn. Ca sĩ cho biết, cô phải nằm viện vì dị ứng với một số loại thuốc kháng sinh và buộc phải hủy buổi biểu diễn ở Bắc Carolina (một tiểu bang phía Nam nước Mỹ).

Miley-1-5939-1398993021.jpg

Miley khi còn trong viện.

Chia sẻ với MC Ryan Seacrest trong cuộc phỏng vấn đầu tuần này, Miley nói cô không hề biết mình bị dị ứng với thuốc và sợ hãi tột độ khi thấy các triệu chứng ngày càng nặng, nhất là chứng khó thở. "Tôi bị ốm khi đang di chuyển trên đường. Tôi cảm thấy như ai cũng bị ho như mình. Cảm giác giống như bị bệnh cúm hay cảm lạnh. Vì thế, người ta cho tôi một số loại thuốc. Tôi uống trong khoảng 5 ngày, mọi thứ đều ổn. Nhưng vào ngày thứ sáu, khi tôi tỉnh dậy, mọi thứ rất đáng sợ. Khi bạn bị dị ứng thứ gì đó, về cơ bản nó cũng giống như bạn đang đầu độc chính mình. Vì vậy cảm giác rất sợ hãi", cô kể.

Suốt thời gian rảnh rỗi ở bệnh viện Kansas, Miley Cyrus chỉ ăn kem và một số loại bánh để giết thời gian. Ngoài ra, ca sĩ nổi loạn cũng dành thời gian mua sắm trực tuyến: "Tôi đã mua rất nhiều và kiếm được một vòng tay giúp cảnh báo khi bị phản ứng với thuốc".

Miley-2-2195-1398993022.jpg

Miley mong sớm thực hiện chuyến lưu diễn vừa bị hủy.

Miley Cyrus mong muốn sớm trở lại với chuyến lưu diễn và hoàn tất các kế hoạch cô đã bỏ lỡ, dự định sẽ bắt đầu trong nửa đầu tháng 8.

Thùy Liên
Ảnh: Twitter

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét