Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Châu Kiệt Luân thừa nhận sắp lấy vợ

Châu Kiệt Luân thừa nhận sắp lấy vợ

Châu Kiệt Luân thừa nhận sắp lấy vợ

"Ông hoàng nhạc pop" xứ Đài muốn thực hiện lời hứa sẽ kết hôn năm 35 tuổi.

  • Bạn gái Châu Kiệt Luân gây tai nạn / Thái Y Lâm từng hận vì bị Châu Kiệt Luân phụ tình

Châu Kiệt Luân thông báo kế hoạch cưới xin khi tham gia sự kiện ở Đài Loan hôm 24/6: "Kết hôn vào trước tháng 1/2015 là tốt nhất. Tôi cũng hy vọng sớm có em bé. Tôi chưa cầu hôn, chưa chuẩn bị nhẫn cũng chưa đặt nhà hàng nhưng nhất định sẽ hỏi cưới cô ấy một cách lãng mạn và độc đáo".

l-2469-1403661228.jpg

Ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan Châu Kiệt Luân.

Sở dĩ Kiệt Luân muốn cưới trước tháng 1 năm sau là vì trước đây anh tuyên bố mình sẽ kết hôn năm 35 tuổi. Sau tháng 1/2015, anh đã bước sang tuổi 36. "Tôi là người đàn ông nói được làm được", ca sĩ khẳng định.

Kiệt Luân và Côn Lăng yêu nhau được khoảng bốn năm. Thời gian gần đây, cặp sao thường xuyên bị bắt gặp cùng nhau du lịch nước ngoài, hẹn hò ở chợ đêm... Ca sĩ cười nói rằng: "Chúng tôi đi những nơi mà mọi người thường đi".

lang1-5198-1403661228.jpg

Người mẫu Côn Lăng.

Người tình của Châu Kiệt Luân sinh năm 1993, hoạt động trong các lĩnh vực ca hát, biểu diễn thời trang, đóng phim. Chỉ cao 1,62 m nhưng Côn Lăng là một trong những người mẫu đắt khách xứ Đài nhờ sở hữu gương mặt đẹp.

Trước Côn Lăng, Châu Kiệt Luân từng trải qua mối tình với ca sĩ nổi tiếng Thái Y Lâm. Khi còn yêu nhau, Kiệt Luân giấu diếm Y Lâm, đi lại với MC Hầu Bội Sâm. Thái Y Lâm từng rất đau khổ vì bị phụ tình.

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét