Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Hồng Ngọc: 'Tôi hãnh diện về chồng'

Hồng Ngọc: 'Tôi hãnh diện về chồng'

Hồng Ngọc: 'Tôi hãnh diện về chồng'

Ca sĩ "Mắt nai Chachacha" cho rằng cuộc hôn nhân thứ hai đã làm thay đổi cuộc đời, khiến chị trở thành người phụ nữ hạnh phúc. 

  • Hồng Ngọc mặc sexy trên sân khấu

- Chị không có chương trình nào tại quê nhà sau liveshow "Em về" tại TP HCM năm 2007, vì sao vậy?

Từ sau liveshow cách đây 7 năm, vì bận bịu các show diễn tại Mỹ và nhiều nơi khác nên tôi chưa chuẩn bị một liveshow nào hoành tráng tại quê hương. Tôi sẽ bù đắp bằng chương trình "Dấu ấn" trong tháng 6. Lần này trở về làm show ca nhạc, tôi có chút hồi hộp. Chắc chắn đây sẽ là món quà đặc biệt trong lần trở về quê hương này.

Hơn nữa, cũng đã khá lâu tôi chưa biểu diễn tại Việt Nam nên đây là cơ hội để tôi tái ngộ khán giả quê nhà một cách trọn vẹn nhất. Nhân dịp này, tôi cùng gia đình về Việt Nam thăm ông bà ngoại luôn (cười).

ngoc-2_1400859243.jpg

Ca sĩ Hồng Ngọc. 

Quyết định lựa chọn xa gia đình, quê hương lập nghiệp trên xứ người nhiều năm, đến giờ nghĩ lại chị thấy sao?

- Đến bây giờ nếu như phải lựa chọn lại, tôi vẫn sẽ làm vậy, vì biết mình cần những gì. Những điều tôi lựa chọn và những gì tôi đang có làm tôi hài lòng. Tôi thật sự đang hạnh phúc.

Quê hương là cội nguồn, là nơi mà không ai muốn rời xa cả. Nhưng, mỗi người có một hoàn cảnh. Và trong hoàn cảnh của tôi, đôi khi vì hạnh phúc mình đành phải hy sinh. Tuy nhiên, tôi nghĩ dù đi đâu thì lá rụng cũng về cội.

Hồng Ngọc của ngày nay đằm thắm và dịu dàng hơn xưa rất nhiều, điều gì đã thay đổi chị?

- Đó chính là nhờ người chồng Thomas Nguyễn và hai con của tôi. Họ đã cho tôi tất cả những gì tôi cần trong cuộc đời này. Cuộc sống hiện tại của tôi bây giờ gần như đã ổn định hoàn toàn. Tôi có một gia đình trọn vẹn và tràn ngập niềm yêu thương, hạnh phúc. 

- Thomas đã chia sẻ với chị như thế nào trong cuộc sống hôn nhân và sự nghiệp?

- Tôi không đi tìm người chồng này, nhưng ông trời có lẽ thấu hiểu được sự chờ đợi hạnh phúc của tôi nên mang anh đến tặng tôi như một món quà. Từ khi có anh ấy, sự nghiệp của tôi trên đất Mỹ suôn sẻ hơn rất nhiều. Anh làm người quản lý âm nhạc cho tôi. Có chồng lo lắng mọi việc, nhiệm vụ của tôi chỉ là luyện thanh và hát. Tôi tin tưởng tuyệt đối vào chồng, ngay cả trang phục diễn như thế nào, tôi cũng nhờ chồng cố vấn. Trong gia đình, anh ấy luôn là trụ cột, là người đưa ra những quyết định quan trọng. Tôi hãnh diện vì anh ấy. 

- Chị có thể chia sẻ một chút về hai con?

- Nhóc lớn rất ngoan, chững chạc và điềm tĩnh. Càng lớn bé càng biết quan tâm đến người khác, biết nghe lời và không muốn người khác phải phiền lòng. Riêng cô nhóc thứ hai, gần một tuổi thôi mà quậy tanh bành. Nhiều khi tôi không dám gửi ai và không ai dám nhận giữ luôn. Hai vợ chồng tôi cùng chăm sóc và thống nhất cách dạy con.  

ngoc-1_1400859265.jpg

Gia đình hạnh phúc của Hồng Ngọc. 

- Chị giữ gìn hạnh phúc gia đình như thế nào?

- Chúng tôi sống rất đơn giản, chia sẻ, nhắc nhở, tha thứ, vun đắp và yêu thương. Vợ chồng tôi ở với nhau đã nhiều năm nhưng chưa bao giờ cãi vã to. Mỗi khi giận nhau, hai vợ chồng lập tức giải quyết ngay. Bây giờ tôi tự thấy mình khác xưa. Hôn nhân tan vỡ một lần là đủ, tôi luôn tự nhủ thế và không muốn đánh mất hạnh phúc lần thứ hai.

- Trong liveshow lần này, chị sẽ đem đến cho khán giả điều gì?

Liveshow "Dấu ấn" diễn ra đúng tuần lễ Father's day - Ngày của cha. Tôi muốn nhân đây làm một món quà dành tặng bố, vì ông đã luôn cận kề và dìu dắt tôi trong những ngày đầu bước chân vào nghề, những lúc tôi vui và những lúc tôi buồn.

Bố là người đã chở tôi đi khắp phố phường, từ điểm diễn này đến điểm diễn khác sao cho những show diễn của tôi được trọn vẹn nhất. Bố luôn chia sẻ với tôi rất nhiều. Giờ đây bố gần như kiệt sức hoàn toàn... Chính vì vậy mà tôi muốn làm liveshow này như một món quà cho bố nhân lúc ông còn có thể cảm nhận được.

- Trong gần 20 năm ca hát, chị thấy dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp là gì?

- Mới đó mà đã gần 20 năm, chính xác thì tôi đã trải qua 17 năm trong nghề, được trọn vẹn tình yêu thương của khán thính giả, anh em, bạn bè đồng nghiệp. Dấu ấn lớn nhất của tôi là cái tên Hồng Ngọc không lẫn vào ai, mà sau bao năm thăng trầm trong nghề vẫn được mọi nguời yêu thương và nhắc đến.

Tâm Giao thực hiện

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét