Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

'Ngọc nữ' Nhật đóng 'Titanic châu Á' cùng Chương Tử Di

'Ngọc nữ' Nhật đóng 'Titanic châu Á' cùng Chương Tử Di

'Ngọc nữ' Nhật đóng 'Titanic châu Á' cùng Chương Tử Di

Masami Nagasawa là diễn viên tiếp theo được xác định đóng phim về con tàu đắm 'Thái Bình Luân' của đạo diễn kỳ cựu gốc Hoa Ngô Vũ Sâm.

  • 'Ngọc nữ' Nhật bị đồn có clip sex từ 10 tuổi / Song Hye Kyo, Chương Tử Di sánh vai trong phim mới

Đoàn làm phim Thái Bình Luân (The Crossing, tên cũ Sinh tử luyến) mới đây công bố, gương mặt tiếp theo xuất hiện trong sản phẩm điện ảnh là Masami Nagasawa, nữ diễn viên nổi tiếng Nhật Bản.

m1-1373511827_500x0.jpg
Diễn viên Nhật Bản Masami Nagasawa.

Masami Nagasawa sinh năm 1987, gia nhập làng giải trí Nhật Bản từ rất sớm. Năm 2006, Masami Nagasawa là nữ diễn viên được yêu thích nhất theo bình chọn của tạp chí danh tiếng xứ Phù Tang Oricon Style. Cô được yêu mến bởi vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo, được mệnh danh là "ngọc nữ" của điện ảnh Nhật. Năm 2013, người đẹp có tên trong danh sách những cô gái trong mơ của nam giới xứ sở hoa anh đào.

Trước đó, các minh tinh châu Á là Chương Tử Di, Song Hye Kyo, Huỳnh Hiểu Minh, Kim Thành Vũ, Đồng Đại Vy được xác định tham gia Thái Bình Luân.

di-1373511827_500x0.jpg
Người đẹp Trung Quốc Chương Tử Di (trái) và mỹ nhân Hàn Song Hye Kyo gặp lại nhau trong Thái Bình Luân.

Đạo diễn Ngô Vũ Sâm nói về những ngôi sao trong phim của mình: "Đây là 6 diễn viên mà tôi đánh giá cao. Tôi nghĩ họ là những người phù hợp nhất cho nhân vật trong phim". Theo M1905, 6 diễn viên chia làm 3 cặp tình nhân, cùng trải qua giờ khắc hoạn nạn.

Thái Bình Luân được coi là "Titanic phiên bản phương Đông". Phim nói về sự kiện có thật xảy ra năm 1949. Con tàu khách lớn mang tên Thái Bình Luân bị đắm vì chở quá tải tại vùng biển Trung Quốc. Khoảng 1.000 hành khách, đa số là người trong giới thượng lưu có mặt trên tàu.

m2-1373511827_500x0.jpg
Poster phim mới của đạo diễn Ngô Vũ Sâm.

"Titanic phiên bản phương Đông" bắt đầu những cảnh quay đầu tiên tại Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 6/7.

Hải Lan
 

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét