Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Chồng cũ, chồng mới hợp sức tố Huỳnh Dịch 'hám của lạ'

Chồng cũ, chồng mới hợp sức tố Huỳnh Dịch 'hám của lạ'

Chồng cũ, chồng mới hợp sức tố Huỳnh Dịch 'hám của lạ'

Khương Khải, Hoàng Nghị Thanh đều cho rằng Huỳnh Dịch mê cặp kè đại gia.

  • Huỳnh Dịch bị chồng cũ tố 'dâm đãng' / Chồng Huỳnh Dịch tung video để giày vò vợ

Doanh nhân Khương Khải mới đây chia sẻ một bài viết dài trên trang cá nhân, nói chi tiết về đổ vỡ hôn nhân giữa mình và Huỳnh Dịch. Khương Khải tuyên bố chịu trách nhiệm pháp luật trước tính chân thực của nội dung bài viết.

d3-1589-1403062810.jpg

Ảnh trên: Huỳnh Dịch và Khương Khải. Ảnh dưới: Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh.

Bài viết khẳng định, chỉ hai tháng sau khi kết hôn, Huỳnh Dịch đi nghỉ cùng một đại gia Hong Kong. Khương Khải quyết định ly dị vì thói lăng nhăng của cô. Doanh nhân này còn tố cáo nữ diễn viên hờ hững với người thân của mình. Ly hôn Khương Khải một thời gian ngắn, mẹ Huỳnh Dịch phải nằm viện. Nữ diễn viên không quan tâm tới mẹ, tiếp tục hẹn hò đại gia ở Hong Kong. Ngoài ra, bài viết cho biết, năm 2011, Huỳnh Dịch dệt chuyện "Hoắc Tư Yến xen vào hôn nhân giữa cô và Khương Khải" nhằm đánh bóng tên tuổi. Còn thực tế, Khương Khải và người đẹp họ Hoắc không quen biết nhau.

Cách đây ít ngày, Khương Khải đăng trạng thái tố Huỳnh Dịch dâm đãng: "Điều hối tiếc nhất trong cuộc đời là gặp phải cô. Điều vui nhất trong đời là sớm ly hôn cô. Con mèo dâm mãi mãi quen mùi vụng trộm".

Hoàng Nghị Thanh tỏ ra hả hê sau những tố cáo trên trang cá nhân của Khương Khải. Anh chia sẻ bài viết trên trang của mình rồi hùa thêm: "Đọc xong, tôi thấy quá trình hôn nhân của họ giống với của mình... Có những người quá thèm của lạ nên lần nào cũng đi lại với đại gia. Chỉ có đại gia mới đủ sức hấp dẫn khiến cô ta mê đắm".

u20-4166-1403062811.jpg

Diễn viên Huỳnh Dịch.

Ngày hôm qua, Hoàng Nghị Thanh tung hai video ghi cảnh cãi vã của vợ chồng, cho thấy Huỳnh Dịch thường bị kích động, hay la hét ầm ĩ. Trả lời phỏng vấn Sina mới đây, anh khẳng định mình chưa bao giờ đánh Huỳnh Dịch mà chỉ có vợ động thủ với anh. Nghị Thanh nói thêm, anh nắm giữ video Huỳnh Dịch đánh mình nhưng chưa vội tung ra vì sợ ảnh hưởng tới con gái. "Video đó thực sự rất khủng khiếp, không quá cần thiết thì tôi không tung ra", Nghị Thanh nói.

Hoàng Nghị Thanh tiết lộ thêm, bố mẹ Huỳnh Dịch không muốn cô nuôi con gái sau khi vợ chồng hoàn tất thủ tục ly dị: "Ngày trước, nuôi hai con mèo nhỏ mà cô ta còn không nuôi nổi. Nếu con gái bị cô ta giành nuôi được thì tôi nghĩ cũng do ông bà ngoại chăm cả thôi".

Hải Lan

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét