Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

‘Step Up All In’ tung trailer nóng bỏng

'Step Up All In' tung trailer nóng bỏng

'Step Up All In' tung trailer nóng bỏng

Phần 5 của loạt phim vũ đạo ăn khách đưa người xem đến thành phố Las Vegas sôi động với dàn diễn viên cũ từ những tập trước cùng các màn vũ đạo độc đáo nhất.

Hôm 6/6, hãng Summit vừa tung ra trailer hoàn chỉnh dài hơn hai phút của Step Up All In. Lời mở đầu của nhân vật Sean (Ryan Guzman), nam chính trong phần 4 và phần này, đã nói lên tinh thần của loạt phim: "Có một phép màu xảy ra khi bạn nhảy. Vạn vật tụ hội, thế giới như hòa thành một thể. Và trong một khoảnh khắc thật hoàn hảo, bạn cảm thấy được sống thực sự".

Trailer phim "Step Up All In"

Step Up All In được cho là phần cuối của cả loạt phim về vũ đạo - Step Up - với sự quy tụ của dàn diễn viên từ các tập trước (trừ phần một). Hai diễn viên nam - nữ chính của phần này là Ryan Guzman (nam chính của Step Up Revolution - phần bốn) và Briana Evigan (nữ chính của Step Up 2 the Streets - phần hai).  

Poster phim "Step Up All In". Ảnh: Summit.

Poster phim "Step Up All In". Ảnh: Summit.

Nhân vật được yêu thích, Moose (Adam Sevani), cũng sẽ trở lại trong tập này và cùng các vũ công đình đám tham gia vào cuộc thi nhảy hoành tráng ở Las Vegas để giành hợp đồng biểu diễn ở thành phố xa hoa này trong ba năm.

Step Up ra mắt tập đầu tiên vào năm 2006 với sự góp mặt của Channing Tatum và Jenna Dewan. Cả hai diễn viên này sau đó đã nên duyên vợ chồng. Channing Tatum cũng trở thành một trong những tài tử đắt giá nhất hiện nay tại Hollywood.

Briana Evigan và Ryan Guzman trong một cảnh quay lãng mạn ở Las Vegas. Ảnh: Summit.

Briana Evigan và Ryan Guzman trong một cảnh quay lãng mạn ở Las Vegas. Ảnh: Summit.

Cả bốn tập phim trước của Step Up đều thành công về mặt thương mại và đem về cho hãng Summit doanh thu lên đến 564 triệu USD dù kinh phí sản xuất bỏ ra cho cả 4 tập chưa đầy 100 triệu USD. Phim hấp dẫn khán giả trẻ nhờ các màn vũ đạo đẹp mắt, âm nhạc sôi động và dàn diễn viên trai xinh - gái đẹp.

Step Up All In dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 22/8.

>> Hình ảnh trong phim "Step Up All In"

Nguyên Minh

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét