Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Dương Hoàng Yến rơi nước mắt khi hát về tình yêu

Dương Hoàng Yến rơi nước mắt khi hát về tình yêu

Dương Hoàng Yến rơi nước mắt khi hát về tình yêu

Thí sinh The Voice 2013 cùng bốn ca sĩ Đại Nhân, Hương Giang Idol, Thanh Duy, Khổng Tú Quỳnh hòa giọng ca khúc "Tình yêu đau đớn thế".

  • Dương Hoàng Yến đọ sắc với Á khôi Miss Ngôi Sao 2010

Tình yêu đau đớn thế được nhạc sĩ Aitai sáng tác. Nội dung dựa theo cuốn truyện cùng tên của nhà văn Đằng Qua - Trung Quốc. Nhạc sĩ sau khi đọc truyện đã bị cuốn hút, đồng cảm và viết ra ca khúc này.

Aitai ấp ủ ý tưởng và thực hiện dự án trong vòng một năm. Bản demo đầu tiên được thu bởi Dương Hoàng Yến - nữ ca sĩ có chất giọng đầy nội lực trong cuộc thi The Voice - trước khi gửi đến các ca sĩ khác.

1-8089-1388712501.jpg

Ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Đây là ca khúc thể hiện tâm trạng giằng xé của một người thứ ba. Hoàng Yến cho biết, bài hát rất ám ảnh với ca từ đẹp cùng phần hoà âm cuốn hút. Ca khúc có nhiều quãng cao, trầm rất thích hợp cho hát hợp ca. "Khi thể hiện hết cung bậc cảm xúc, tôi đã rơi nước mắt", nữ ca sĩ nói. 

Sau khi Hoàng Yến thu âm bản demo, Aitai quyết định hợp tác cùng những người bạn thân gồm: Thanh Duy, Đại Nhân, Hương Giang Idol, Khổng Tú Quỳnh để hoàn thành nó.

Giống Dương Hoàng Yến, ngay trong lần thu thử đầu tiên, ca sĩ Thanh Duy đã khóc trong phòng thu. "Vì đây là một bài hát có ca từ chạm tới cảm xúc của những người từng yêu. Ca khúc thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình làm nghệ thuật", anh chia sẻ.

Để tăng hiệu quả, nhạc sĩ Aitai thực hiện MV cho ca khúc. Êkíp đầu tư xây dựng sáu không gian với sáu tông màu đối lập để thể hiện tâm trạng của ca sĩ qua từng ánh mắt, cử chỉ. Video nhạc không xây dựng cốt truyện cụ thể mà chỉ tập trung vào sự thể hiện cảm xúc của các nghệ sĩ tham gia.

2-2278-1388712501.jpg

Từ trái sang: Khổng Tú Quỳnh, Đại Nhân, Hương Giang Idol, Aitai, Dương Hoàng Yến.

"Tình yêu và sự đau đớn của họ được giấu kín bên trong, không cần sự hiện diện hay minh họa của bất kỳ ai khác. Tôi muốn khán giả tập trung vào phần giai điệu và ca từ ý nghĩa", nhạc sĩ Aitai chia sẻ về MV.

Video nhạc sẽ ra mắt vào ngày 7/1 theo hình thức online.

Tâm Giao

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét