Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Ý Lan mê hàm râu của Đức Tuấn

Ý Lan mê hàm râu của Đức Tuấn

Ý Lan mê hàm râu của Đức Tuấn

Danh ca bày tỏ sự mến mộ đối với ngoại hình khác lạ của chàng ca sĩ khi thể hiện ca khúc hit của Whitney Houston trên sân khấu "Tuyệt đỉnh tranh tài".

  • Đức Tuấn đưa dàn hợp xướng 100 người lên sân khấu / Ý Lan gợi cảm ở tuổi 60
9.jpg

Liveshow 7 "Tuyệt đỉnh tranh tài" chủ đề RnB diễn ra tối 31/5 tại TP HCM. Đức Tuấn chọn I look to you của Whitney Houston. Anh chia sẻ lý do chọn bài này vì năm 12 tuổi đã bị chinh phục bởi album "The Bodyguard" của spana. Whitney Houston là người có ảnh hưởng lớn đối với âm nhạc của anh. Nam ca sĩ hòa mình trong từng ca từ của bài hát. Anh cạo tóc, tỉa râu để ra chất của một ca sĩ da màu hát thể loại RnB. Sân khấu đầy tuyết rơi trắng xóa cộng hiệu ứng khói lạnh làm người xem càng nổi da gà. Kết thúc tiết mục, hình ảnh huyền thoại Whitney Houston hiện lên trên màn hình lớn khiến không ít người tiếc thương. Bản thân Đức Tuấn cũng không thể kìm nén được cảm xúc. MC Trấn Thành đã rơi nước mắt khi xem tiết mục này. (xem video)

Đối với Đức Tuấn RnB là cái gì đó thuần chất thuộc về âm nhạc của người da đen. Tuấn biết sẽ khó truyền tải. Tuấn chỉ học được cái chất mà những ca sĩ RnB hát đó là hát tự do bằng cảm xúc nhất thời. Chính vì thế cứ để cảm xúc thăng hoa. Anh cũng chia sẻ thêm lí do chọn bài hát của mình: Năm 12 tuổi, lúc là cậu bé học lớp 6, Tuấn đã bị chinh phục hoàn toàn bởi album The Bodyguard của Whitney Houston. Và truyền cảm hứng âm nhạc thế giới in đậm trong tâm trí của Tuấn chính là ca khúc I look to you. Với tình yêu lớn này, Đức Tuấn đã hòa mình trong từng ca từ của I look to you đầy cảm xúc. Sân khấu đầy tuyết rơi trắng xóa cộng hiệu ứng khói lạnh làm người xem càng thêm nổi da gà. Kết thúc ca khúc, hình ảnh huyền thoại âm nhạc Whitney Houston hiện lên trên màn hình lớn khiến không ít người mến mộ tiếc thương. Bản thân Đức Tuấn cũng không thể kìm nén được cảm xúc của mình. Trấn Thành trong lúc tổng duyệt chương trình, khi nghe Đức Tuấn hát cũng đã khóc như mưa, đến lúc truyền hình trực tiếp cũng vẫn nghẹn lời.

Ý Lan cho rằng bài hát của Đức Tuấn đã làm cô cảm động. Cô khen ngợi diện mạo mới, mê hình dáng nam ca sĩ với trang phục, đặc biệt là bộ râu.

5.jpg

Hoàng Hải thể hiện hai bài hit của Hoàng Tôn và FB Boiz là Em không quay về và Để em rời xa. Với sự hỗ trợ của hai vũ công, câu chuyện tình buồn của chàng trai được thể hiện khá cảm xúc. Anh hát thoải mái và tự tin. Trấn Thành thú nhận, anh nổi hết cả da gà khi nghe ca khúc này. Lê Hoàng khen hết lời: "Tôi chỉ nói ngắn gọn rằng nếu nước Mỹ có vua nhạc rock - Elvis Presley và vua nhạc pop - Michael Jackson thì hôm nay tôi nghĩ Việt Nam có một người là hoàng tử Hoàng Hải". (xem video)

Phạm Anh Khoa tiếp tục làm nóng sân khấu RnB với một ca khúc của George Michael là Careless whisper. Với mái tóc khá đặc biệt, cùng chiếc skateboard cá tính chạy ra trung tâm sân khấu và những bước nhảy không mệt mỏi cùng vũ đoàn, Phạm Anh Khoa đã thổi hồn mới lạ vào ca khúc kinh điển.

Phạm Anh Khoa tiếp tục làm nóng sân khấu RnB với tiết mục Careless whisper. Nam ca sĩ đội mái tóc giả. Anh mang chiếc skateboard cá tính chạy ra trung tâm sân khấu thể hiện những bước nhảy điêu luyện. Ý Lan khen anh nhảy hay hơn cả vũ công. (xem video)

Trang Nhung trẻ trung đầy bốc lửa khi hát và nhảy Crazy in love với sự hỗ trợ của rapper Phương Mai  cũng chính là con gái lớn của cô. Nữ ca sĩ chia sẻ: RnB rất trái với sở trường của Trang Nhung, khó khăn đủ thứ. Nhiều năm nay chăm lo việc gia đình, công ty nên ít giao tiếp tiếng Anh. Đã thế lại còn nhanh nữa nên tập đau hết cả miệng. Vũ đạo rất khó vì người cứ giật như rô bốt. Trang Nhung cũng có tuổi rồi nên xương cốt có lẽ cũng có vấn đề, đứng lên ngồi xuống rất khó khăn. Khó khăn vậy với thể loại sở đoản nhưng nữ ca sĩ chuyên hát dân ca không làm khán giả thất vọng trong đêm nhạc RnB này. Với hình ảnh bốc lửa, tóc xoăn, váy ngắn, nữ ca sĩ trẻ trung không lộ tuổi, với giọng ca cao chót vót, khỏe khoắn, đúng chất crazy.  Phần trình diễn hai thế hệ với sự hỗ trợ của con gái nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ từ khán giả. Giám khảo Ý Lan cũng không ngoại lệ khi nhớ về lúc đi hát của mẹ là danh ca Thái Thanh. Chị chia sẻ: Cứ trông thấy hình ảnh này là nhớ mẹ vô cùng. Chúc mừng Trang Nhung vì bài hát hot quá, làm Ý Lan không thể ngồi yên, giữ hình ảnh của giám khảo đứng đắn được, phải nhún nhảy theo.

Trang Nhung đầy bốc lửa khi hát và nhảy Crazy in love với sự hỗ trợ của rapper Phương Mai - con gái lớn của cô. Phần trình diễn hai thế hệ này nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ từ khán giả. Huy Tuấn nhận xét: "Trang Nhung đã chọn được một bài hát thể hiện tất cả những gì mạnh mẽ nhất của cô. Tôi thấy rất hiếm trên sân khấu Việt Nam có một "Bà mẹ bốn đứa con" mà dồi dào năng lượng như vậy". (xem video)

Phương Vy cũng khá lo ngại khi hát RnB không phải sở trường, chưa kể lai là hai ca khúc khó với tiết tấu nhanh và lời ca phức tạp.  Nhưng Phương Vy đã làm cháy sân khấu khi khép lại 6 phần thi của đêm RnB với hai ca khúc là If I were a boy và Run the world. Phương Vy đã huy động luôn một nhóm vũ công hung hậu nữ từ nhỏ xíu tới lớn làm sân khấu trở nên rất hoành tráng và đầy sôi động. Khiến ngay cả Huy Tuấn và Ý Lan cũng đứng lên nhún nhảy theo. Nhạc sĩ Huy Tuấn không còn gì để nói khi theo dõi một sân khấu toàn chị em phụ nữ như thế: Thưa chị em, các chị em làm chủ thế giới này ạ. Lê Hoàng khi được hỏi về lí do ngồi yên một chỗ không phản ứng gì trước màn trình diễn sôi động đã lí lẽ: Tại giọng hát của Phương Vy làm cho tôi tê dại. Làm sao có thể cử động được. Anh nói thêm: Nếu tôi được thay mặt những người thực hiện chương trình thì tôi sẽ cảm ơn Phương Vy vì đây là một tiết mục để kết thúc quá tuyệt. Lê Hoàng hỏi Phương Vy về dòng nhạc chủ đạo. Phương Vy chia sẻ về sở thích về Jazz và Broadway của mình. Lê Hoàng xúi Phương Vy từ này nên cương quyết theo dòng nhạc RNB này vì về chất giọng, vũ đạo của Phương Vy đều rất phụ hợp với dòng nhạc này. Nghe vậy Huy Tuấn và Trấn Thành đều phản đối quyết liệt vì những tuần trước Lê Hoàng từng khuyên Phạm Thu Hà làm hiệu ứng cho tà váy bay lên, hậu quả làm nữ ca sĩ bị khan giọng nguyên cả tuần.   Ý Lan cũng cảm động khi nghe ca khúc này: Bài hát trở thành một điều cảm động cho tất cả mọi người và cho cả Ý Lan. Nữ danh ca nói thêm: mong cánh đàn ông sẽ luôn ủng hộ chúng tôi.

Phương Vy làm "cháy" sân khấu khi trình diễn hai ca khúc If I were a boyRun the world. Cô đã huy động một nhóm vũ công nữ hùng hậu từ lớn đến nhỏ để phụ họa cho tiết mục. Những vũ điệu sôi động trong bài hát khiến Huy Tuấn và Ý Lan đứng lên nhún nhảy theo. Các khán giả cũng đứng dậy nhảy. Lê Hoàng ngồi im với lý do: "Giọng hát của Phương Vy làm cho tôi tê dại khiến tôi không cử động được". Còn Huy Tuấn thốt lên: "Thưa chị em, các chị em làm chủ thế giới này rồi ạ". (xem video)

Thu Hà đã chọn hit 12 giờ của Hà Anh Tuấn cho đêm nhạc này, kết hợp cùng Rapper DJ Hưng. Khán giả bất ngờ với một Phạm Thu Hà lúc nào cũng thướt tha, chỉnh chu trong những bộ váy rất dài đầy kiêu sa, nay lột xát thành một cô nàng với phong cách đầy mới lạ. Phạm Thu Hà cá tính khi diện blazer màu cánh sen, phối cùng snap back và giày đinh hợp mốt, trông trẻ trung, năng động chẳng thua kém bạn trẻ nào. Ý Lan cũng bị thu hút bởi sự thay đổi này của Thu Hà. Chị nhận xét: Bài hát này được Phạm Thu Hà chọn để trình diễn mở đầu rất là phù hợp. Trước tiên nói lên được sự trẻ trung của Phạm Thu Hà. Trong suốt những tuần vừa qua khi Ý Lan xem thì đúng là Phạm Thu Hà lúc nào cũng tha thướt, nhưng hình ảnh này hoàn toàn đã làm Phạm Thu Hà trở thành một con người khác, rất đặc biệt.  Còn nhạc sĩ Huy Tuấn thì khen ngợi rất khéo: Tôi nghĩ nếu khán giả xem phần trình diễn RNB của Thu Hà thì họ sẽ yêu thích thể loại Opera nhiều hơn. Bởi họ tin chắc với niềm tin rằng Phạm Thu Hà sẽ không bao giờ trình diễn RnB lại cả, họ sẽ được thấy Phạm Thu Hà trở lại với thể loại Opera của mình. Anh cũng nói đùa khi nhìn thấy Phạm Thu Hà nhảy có hơi vụng về rằng bình thường vũ công chuyên nghiệp kiểm soát cơ thể rất tốt. Còn phần trình diễn vừa rồi của Phạm Thu Hà tôi nghĩ nó sẽ đi vào lịch sử trình diễn sân khấu của Việt Nam, với một phần nhảy không có bộ phận nào theo bộ phận nào cả.

Thu Hà kết hợp rapper DJ Hưng trong ca khúc hit 12 giờ của Hà Anh Tuấn. Khán giả bất ngờ với một Phạm Thu Hà thướt tha, chỉnh chu 'lột xác" thành một cô nàng cá tính. Cô diện blazer màu cánh sen, phối cùng snap back và giày đinh hợp mốt, trông cô trẻ trung, năng động. Ý Lan cũng bị thu hút bởi sự thay đổi này của nữ ca sĩ. (xem video)

2.jpg

Ở tuần trước, chương trình không loại thí sinh nên tuần này hai người có lượng bình chọn thấp nhất từ khán giả phải chia tay chương trình. 6 ca sĩ hồi hộp nghe MC công bố kết quả. (xem video)

Cộng kết quả của đêm nhạc Latin và RNB, rất tiếc Phạm Thu Hà và Đức Tuấn là hai giọng ca phải dừng lại với tổng bình chọn hai tuần là 7% và 13% Phạm Thu Hà chia sẻ hạnh phúc khi may mắn được vào tới top 6 và hiểu hơn về cuộc sống, nghề nghiệp của những nghệ sĩ đến từ những dòng nhạc khác hơn. Hà trân trọng tất cả những điều đó. Đức Tuấn cũng gửi lời cảm ơn tới sự ủng hộ của tất cả người yêu nhạc trong suốt thời gian qua.

Cộng kết quả của đêm nhạc latin và RnB, Phạm Thu Hà và Đức Tuấn là hai giọng ca phải dừng lại với tổng bình chọn hai tuần lần lượt là 7% và 13%. Phạm Thu Hà vui vẻ chia sẻ: "Tôi may mắn được vào tới top 6 và hiểu hơn về cuộc sống, nghề nghiệp của những nghệ sĩ đến từ những dòng nhạc khác hơn. Tôi trân trọng tất cả những điều đó". Đức Tuấn cũng gửi lời cảm ơn tới sự ủng hộ của tất cả người yêu nhạc trong suốt thời gian qua. (xem video)

Tâm Giao
Ảnh: Phạm Thế Danh

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét