Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Lan Phương rạng rỡ giao lưu với Lục Tiểu Linh Đồng

Lan Phương rạng rỡ giao lưu với Lục Tiểu Linh Đồng

Lan Phương rạng rỡ giao lưu với Lục Tiểu Linh Đồng

Nữ diễn viên hào hứng chia sẻ những ý tưởng cải thiện chất lượng du lịch Việt Nam khi góp mặt tại buổi giao lưu có sự tham gia của "Tề Thiên Đại Thánh".

  • Lục Tiểu Linh Đồng tái hiện hình ảnh Tôn Ngộ Không tại Hà Nội / Lan Phương, Ngọc Diễm giới thiệu hạt gạo Việt ra thế giới
photo-13-3567-1396999817.jpg

Dù đang bận đóng phim truyền hình "Nhà không có mẹ chồng", diễn viên Lan Phương vẫn nhận lời mời bay từ TP HCM ra Hà Nội để tham gia chương trình gặp gỡ các ứng viên Đại sứ Du lịch Việt Nam vào ngày 6/4. Tại buổi này, cô có cơ hội giao lưu với diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng (trái).

Cô có trả lời câu hỏi của mọt khách du lịch châu Âu ve lí do tại sao khach nuoc noai den Thai Lan nhieu hơn Vn. cô trả lời rằng rằng tới Thai Lan, du khach ko cần visa, con tới Vn phải xin visa và thời hạn visa cung ko nhiều, o Thai cac bai bien sach dep va dich vụ văn minh va tot hơn nhieu. vn cung co nhieu bai bien dep nhung chung ta chua giu duoc canh quan sach dẹp và thu hut . Và ở Thái không có nhieu tệ nan cuop giật, lua đảo, chen ép khach...như ở Vn.

Nữ diễn viên rất vui khi có cơ hội lắng nghe chia sẻ của ông, cũng như được dịp giới thiệu đến mọi người cảm nhận của cô khi  so sánh du lịch Việt Nam với bối cảnh du lịch các nước khu vực châu Á.
Lan Phương tự tin trả lời về ý tưởng dành cho các hoạt động, dự án phát triển du lịch nước nhà. Ước mơ của người đẹp là có cơ hội quảng bá đến khách quốc tế về hòn đảo xanh Phú Quốc xinh đẹp, các làng quê miền Bắc mang đậm nét văn hóa từ nghìn xưa, những hang động tuyệt đẹp ở Quảng Bình...

photo-31-2425-1396999821.jpg

Cô chia sẻ, một trong những điều sẽ bắt tay làm ngay nếu trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam là tổ chức những buổi nhặt rác cùng học sinh, sinh viên để làm sạch bãi biển. Cô cũng muốn hợp tác với các công ty du lịch để mở trường dạy về chất lượng dịch vụ, vệ sinh trong khách sạn, nhà hàng để mang đến dịch vụ văn minh hơn cho du khách . "Nên có những lớp dành cho tài xế taxi, xích lô, thậm chí cả những người bán hàng trong khu du lịch. Họ cần có những bài học cơ bản về vệ sinh, lịch sự và tôn trọng du khách", người đẹp nói.

photo-23-5841-1396999822.jpg

Cô cũng có màn vừa hát vừa múa bài "Qua cầu gió bay" trong tà áo tứ thân duyên dáng.

photo-1-2189-1396999822.jpg

Người đẹp Lý Nhã Kỳ (thứ hai từ trái qua) cùng góp mặt tại sự kiện. Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân (thứ ba từ phải qua) là một số ứng viên cho vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam.

Ngoc-Han-7-viet-thu-phap-tai-Hanoi.jpg

Người đẹp du lịch của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011 Huỳnh Thị Ngọc Hân trổ tài viết thư pháp tại buổi giao lưu. Cô cũng ứng cử chức danh Đại sứ du lịch Việt Nam.

Chi Mai

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét