Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Huy Tuấn tức giận trước phong cách bừa bãi của thí sinh

Huy Tuấn tức giận trước phong cách bừa bãi của thí sinh

Huy Tuấn tức giận trước phong cách bừa bãi của thí sinh Nam nhạc sĩ nghiêm khắc cảnh cáo thí sinh "Học viện ngôi sao" vì sự trễ giờ và vắng mặt khi luyện tập. 
  • Chàng trai đồng tính của 'Học viện ngôi sao' có nguy cơ bị loại / Thí sinh 'Học viện ngôi sao' hôn nhau đắm đuối trên sân khấu

Trong tập 11 phát sóng tối 29/3 trên VTV6, khán giả lần đầu tiên chứng kiến sự giận dữ của nhạc sĩ Huy Tuấn vì thái độ học tập của các giọng ca trẻ ở "Học viện ngôi sao". Anh tỏ ra khá thất vọng khi thí sinh thiếu tập trung, thường xuyên đến trễ, xuất hiện trong tình trạng thiếu ngủ hay thậm chí ngủ quên và bỏ cả lớp học. 

11.gif

Nhạc sĩ Huy Tuấn nghiêm khắc nhắc nhở thí sinh. 

Hòa Minzy là một ví dụ điển hình. Cô đang là thí sinh được đánh giá cao trong hai liveshow biểu diễn. Các chuyên gia hướng dẫn ưu ái khi dành tặng một ngôi sao nhờ phần biểu diễn tốt của cô. Tuy nhiên, trong ngôi nhà chung, Hòa Minzy vắng mặt và không xin phép trong cả hai lớp học liên tiếp. Chuyên gia hướng dẫn về thể dục thẩm mỹ Yên Yên tỏ ra không hài lòng. Nhạc công Lý Huỳnh Long cũng khá thất vọng với nữ thí sinh vì làm chậm tiến độ và không thể ghép bài hát đơn với ban nhạc. 

Không chỉ Hòa Minzy, các thí sinh khác như: Rainy Dương, Kim Thành cũng bị nhắc nhở khá nhiều về việc thường xuyên đến trễ trong các lớp học.

Nhạc sĩ Huy Tuấn với tư cách Giám đốc học viện nghiêm khắc cảnh cáo rằng học viên vắng mặt sẽ bị trừ bớt ngôi sao trong tuần này. "Tôi để ý là từ khi mình bắt đầu nói chuyện về vấn đề tập trung, chuyên nghiệp thì tôi lại càng thấy các bạn trở nên nghiệp dư hơn, sinh hoạt càng bừa bãi hơn. Điều giữ fan của các bạn ở lại lâu hơn, ngoài bài hát, tài năng chính là phong cách sống. Hiện giờ tôi chưa thấy một thái độ chuyên nghiệp nào ở trong này hết. Để giữ được những mối quan hệ sau này trong showbiz cũng cần dựa vào sự chuyên nghiệp, mà chuyên nghiệp nhất chính là làm việc đúng giờ", Huy Tuấn nói. 

Vị nhạc sĩ kết lại với lời góp ý mạnh mẽ: "Không có ca sĩ này sẽ có ca sĩ khác, không có nhạc sĩ này sẽ có nhạc sĩ khác, không có cái gì là không thể thay thế được. Chỉ có sự chuyên nghiệp mới thực sự làm cho các bạn trở nên khác biệt mà thôi".

Ca sĩ Phương Linh cũng lên tiếng: "Các bạn còn trẻ, các bạn còn có những chuyên gia hướng dẫn ở bên cạnh và 93 ngày để học tập, cọ xát. Các bạn may mắn hơn rất nhiều vì ít nhiều còn có những cơ hội để cứ va vấp, sai phạm và học hỏi, trưởng thành lên từng ngày. Thế giới giải trí đang chờ đợi các bạn ngoài kia sẽ không có chỗ để những sai lầm tồn tại. Và tôi muốn các bạn sẵn sàng cho điều đó".

10.gif

Hòa Minzy khóc vì không được luyện tập cùng các học viên khác.

Theo nữ ca sĩ, vấn đề về thái độ làm việc chuyên nghiệp, tác phong đúng giờ và thể hiện sự tôn trọng những bộ phận khác trong êkíp làm nên phong thái của một ngôi sao. Điều đó đã góp phần đưa những cái tên như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh… lên đến đỉnh cao trong sự nghiệp.

Tập 12 Học viện ngôi sao phát sóng ngày 30/3 trên VTV6.

Tâm Giao

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét