Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Ngô Kiến Huy từng khóc trong mưa vì đau tình

Ngô Kiến Huy từng khóc trong mưa vì đau tình

Ngô Kiến Huy từng khóc trong mưa vì đau tình

"Chàng Bắp" thể hiện tâm trạng yếu đuối của con người khi đứng trước những cơn mưa trong ca khúc mới.

  • Ngô Kiến Huy mất 4 giờ để hóa thành Hà Hồ

Sài Gòn sắp vào mùa mưa. Chính vì vậy, Ngô Kiến Huy nảy ra ý tưởng ra mắt một ca khúc thích hợp trong thời điểm này. Anh nhờ nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác bài Khóc trong mưa. Nội dung bài hát được viết từ những tâm sự của nam ca sĩ với tác giả. 

1_1399602670.jpg

Ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Đối với "chàng Bắp", những cơn mưa đầu mùa luôn mang cho anh cảm giác xốn xang. Thời đi học, có lần bị điểm thấp, anh đã khóc òa dưới mưa để bớt buồn. Hay những lúc đi dưới trời lâm thâm, nhớ lại mối tình đã qua, anh gần như lập tức bị cảm giác trống trải, cô đơn xâm chiếm, và thấy mắt mình nhòe. Nam ca sĩ còn nhớ những lần khán giả mặc áo mưa hay cầm ô nghe anh hát dù trời đang trút nước.

Chính những trải nghiệm như thế đã khiến Ngô Kiến Huy có được cảm xúc rung động khi thể hiện bài hát mới. Anh chia sẻ: "Con người vẫn luôn có những lúc yếu đuối sau nụ cười, và chỉ dám khóc trong mưa để không ai thấy mình đang yếu đuối. Không ai hỏi han và mình cũng không phải giải thích cho ai. Tình yêu giống như cuộc sống, có khi có những niềm đau. Nếu đau thì ta cứ khóc rồi sẽ lại mạnh mẽ. Nhưng trên tất thảy, ta vẫn phải luôn lạc quan và cần những tâm hồn đồng điệu để sẻ chia".

Single "Khóc trong mưa" còn có ca khúc Sống vội của nhạc sĩ Tâm Tường. Bài hát mang thông điệp kêu gọi mọi người đừng sống vội vã, đóng băng trái tim mình mà làm tình người xa cách.

Tâm Giao

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét