Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Người hùng đơn độc trong 'Người Nhện siêu đẳng 2'

Người hùng đơn độc trong 'Người Nhện siêu đẳng 2'

Người hùng đơn độc trong 'Người Nhện siêu đẳng 2'

Bộ phim "The Amazing Spider-Man 2" dường như quá nhiều kẻ xấu khi xuất hiện liên minh kẻ thù gồm Rhino, Electro và Green Goblin.

  • 'Người nhện siêu đẳng 2' và sự trỗi dậy của người điện / 'Người Nhện 2' tung trailer đầu tiên

Nhằm hâm nóng khoảng thời gian chờ đợi khi bộ phim chính thức được ra mắt vào ngày 2/5, hãng Sony tiếp tục tung ra một đoạn phim với tên gọi Enemies Unite của The Amazing Spider-Man 2: Rise of Electro. Đoạn phim ngắn giới thiệu lần lượt tới khán giả ba kẻ thù hung bạo nhất của Người Nhện.

nguoi-nhen-1-5206-1391762838.jpg

Trước khi trở thành kẻ thù, đối đầu với Người Nhện, Electro từng rất ngưỡng mộ và tôn sùng người hùng đã cứu mình.

Điểm nhấn của đoạn phim dài gần 4 phút này chính là mối quan hệ chuyển từ bạn thành thù giữa Người Nhện và Electro / Max Dillon. Sau khi được Người Nhện cứu, Max Dillon - một kẻ vô danh tại tập đoàn Oscorp - coi anh là thần tượng và không giấu tham vọng được trở thành người hùng được cả thế giới biết đến. Max vô cùng cảm động khi được người hùng coi là "tai mắt". Nhưng khi gặp tai nạn và bị biến thành Electro, hắn phát hiện Người Nhện đã hoàn toàn quên mất mình. Sự phẫn nộ biến Electro trở thành kẻ thù lớn nhất của Peter Parker trong phần này.

Không những thế, phần hai của The Amazing Spider-Man cũng tập hợp hàng loạt kẻ xấu hợp tác với nhau, đem đến nhiều khó khăn cho Người Nhện. Trong đó có thể kể đến Harry Osborn, người bạn từng thân thiết với Peter Parker. Dane Dehaan đem đến hình ảnh mới lạ cho Harry Osborn - người thừa kế của tập toàn Osborn. Rhino, Electro, Green Goblin và Alistair Smythe tạo thành liên minh kẻ thù của Người Nhện khiến người hùng không kịp trở tay.

nguoi-nhen-2-3451-1391762838.jpg

Người nhện siêu đẳng 2: Sự trỗi dậy của người điện có sự xuất hiện của liên minh kẻ thù, tổng tấn công Người Nhện.

Bên cạnh những cảnh chiến đấu thót tim, khán giả sẽ thấy nhẹ nhõm với những cảnh quay tình cảm hay sự hài hước, bình dị của Peter Parker. Andrew Garfield hứa hẹn thể hiện vai Người Nhện tự nhiên, tinh nghịch, tạo nên tính cách trái ngược so với những phiên bản trước đây.

Người nhện siêu đẳng 2: Sự trỗi dậy của người điện với định dạng 2D và 3D dự kiến phát hành vào ngày 2/5.

Đoạn phim ngắn "Enemies Unite"

Thùy Liên

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét