Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Chris Martin hát về hôn nhân đổ vỡ với Gwyneth Paltrow

Chris Martin hát về hôn nhân đổ vỡ với Gwyneth Paltrow

Chris Martin hát về hôn nhân đổ vỡ với Gwyneth Paltrow Lời ca khúc mới của nhóm Coldplay do Chris Martin viết chứa đầy cảm xúc luyến tiếc trong tình yêu.
  • Gwyneth Paltrow bỏ chồng sau 11 năm chung sống / Những người đàn ông trong đời Gwyneth Paltrow

Chris Martin và Gwyneth Paltrow cho biết, họ vẫn còn yêu nhau rất nhiều khi công bố quyết định chia tay sau 11 năm chung sống. Một số nguồn tin cho rằng nữ diễn viên phản bội chồng, nhưng thủ lĩnh nhóm Coldplay dường như vẫn còn giữ tình cảm sâu nặng với vợ. Tình cảm của nam ca sĩ được chia sẻ trong ca khúc mới của ban nhạc Coldplay có tên "Magic", do anh sáng tác. 

Chris Martin và

Thông tin Chris Martin và Gwyneth Paltrow chia tay khiến nhiều người bất ngờ.

"Magic" tiết lộ, Gwyneth là "thứ trang sức quý giá" mà Chris không muốn mất. "Anh không muốn bất cứ ai khác ngoài em", "Anh không thể nào bước qua em", "Khi anh cùng với em, và trái tim anh tan vỡ, vỡ làm đôi, anh vẫn gọi đó là điều kỳ diệu"...

Ca khúc được cho là viết trong quãng thời gian đổ vỡ của hai người và phát hành online cách đây hai tuần. "Magic" sẽ nằm trong album phòng thu ra mắt vào tháng 5 tới của ban nhạc Coldplay.

Trong khi đó, trên website riêng của mình sáng 28/3, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow lần đầu tiên lên tiếng sau thông tin đổ vỡ. Cô viết: "Chris và tôi rất cảm kích trước sự ủng hộ từ các bạn". Cả hai trải qua 11 năm hôn nhân và có với nhau con gái Apple Martin, 9 tuổi, và con trai Moses Martin, 7 tuổi.

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét