Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Heidi Klum chia tay người tình vệ sĩ

Heidi Klum chia tay người tình vệ sĩ

Heidi Klum chia tay người tình vệ sĩ Siêu mẫu Đức và vệ sĩ Martin Kristen kết thúc mối quan hệ sau khoảng một năm rưỡi gắn bó.
  • Heidi Klum thừa nhận hẹn hò với vệ sĩ riêng / Heidi Klum đưa con đi chơi cùng người tình vệ sĩ

Nguồn tin trên Us cho biết, Martin và Heidi chia tay cách đây vài tuần. Chấm dứt mối quan hệ lãng mạn đồng nghĩa Martin cũng sẽ không còn làm vệ sĩ cho Heidi. "Martin đã rất ủng hộ Heidi và họ đã ở bên nhau nhưng giờ đây mọi thứ đã thay đổi. Họ sẽ vẫn giữ tình bạn tuyệt vời", một nguồn tin khác cho biết trên People.

heidi-5980-1390872297.jpg

Heidi và Martin đã đường ai nấy đi. Ảnh: FilmMagic.

Siêu mẫu 40 tuổi hẹn hò vệ sĩ 41 tuổi từ mùa hè 2012, chỉ vài tháng sau khi đệ đơn ly hôn chồng Seal. Heidi lần đầu tiên xác nhận mối quan hệ với Martin trong cuộc trò chuyện trên chương trình của Katie Couric tháng 9/2012. Siêu mẫu nói: "Anh ấy đã gắn bó với chúng tôi bốn năm. Anh ấy coi sóc cả gia đình tôi, dành phần lớn thời gian cho bốn đứa trẻ, giúp chúng rất nhiều".

"Martin đã ở bên Heidi trong thời điểm khó khăn của cuộc đời cô ấy và Heidi sẽ mãi biết ơn vì điều đó", một người bạn thân của Heidi chia sẻ trên People.

Trong khi đó, cuộc ly hôn của Heidi Klum và Seal vẫn chưa kết thúc. Cả hai dành cho nhau cái hôn tạm biệt trong bữa tiệc sinh nhật bốn tuổi con gái Lou của họ hồi tháng 10 năm ngoái.

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét