Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Ngôi sao phim 'White Collar' tiết lộ mình là gay

Ngôi sao phim 'White Collar' tiết lộ mình là gay

Ngôi sao phim 'White Collar' tiết lộ mình là gay Matt Bomer, ngôi sao của series phim hình sự Mỹ "White Collar", thừa nhận mình đồng tính đồng thời công khai danh tính người bạn đời - nhà quản lý Simon Halls.

Bomer, diễn viên thủ vai Neal Caffrey, chàng nghệ sĩ giúp việc cho FBI trong loạt phim truyền hình "White Collar" của Mỹ thừa nhận giới tính thật của mình tại lễ công bố Giải thưởng Chase Steve, diễn ra tại California, Mỹ cuối tuần qua.

Matt Bomer tại buổi lễ trao giải Chase Steve. Ảnh: ABC News.

Matt Bomer tại lễ trao giải Chase Steve. Ảnh: ABC News.

Bomer được trao Giải thưởng nghệ thuật thế hệ mới và Giải thưởng nhân đạo dành cho những nỗ lực của anh trong cuộc chiến chống lại HIV/AIDS. Bất ngờ xảy ra khi Matt Bomer bước lên bục nhận giải thưởng. Anh bày tỏ niềm hạnh phúc và gửi lời cảm ơn tới người bạn tình đồng giới cũng như ba đứa con nuôi của họ. Matt Bomer nói: "Tôi thực sự muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt tới gia đình tuyệt vời của tôi: Simon, Kitt, Walker và Henry. Cảm ơn họ vì đã chỉ cho tôi biết rằng tình yêu là vô điều kiện. Và họ luôn là niềm tự hào lớn nhất của tôi".

Bomer được biết đến với vai diễn trong series phim:

Bomer được biết đến với vai diễn trong serie phim "White Collar". Ảnh: Hollywood Reporter.

Bomer, 34 tuổi, từng từ chối bình luận về những đồn đoán xung quanh cuộc sống tình cảm của mình. Trên tạp chí Detail tháng 1/2000, anh nói: "Tôi không quan tâm tới những điều đó. Tôi hoàn toàn hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc sống cá nhân của mình".

Bomer thừa nhận mình là người đồng tính. Ảnh: ABC News.

Bomer thừa nhận mình là người đồng tính. Ảnh: ABC News.

Bạn đời của anh, Simon Hall, là người quản lý cho một số diễn viên ở Hollywood. Ngoài ra, anh tham gia diễn trong bộ phim "Magic Mike", nói về cuộc sống của những vũ công thoát y nam sẽ được phát hành trong tháng 6.

  Hoàng Anh

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét