Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Vingroup trao tiền tỷ cho khách hàng VIP

Vingroup trao tiền tỷ cho khách hàng VIP

Vingroup trao tiền tỷ cho khách hàng VIP
Trong 26 khách hàng sở hữu con số may mắn, có 3 chủ thẻ nhận được giải nhất trị giá một tỷ đồng mỗi giải.
polyad
Cuối tuần qua, tại quảng trường Royal City (Hà Nội), Tập đoàn Vingroup tổ chức chương trình quay số trúng thưởng "Cầm thẻ trong tay - Rinh ngay quà Tết" cho các khách hàng thân thiết.
polyad
Sự kiện thu hút hơn 1.000 nghìn chủ sở hữu thẻ Vingroup Card.
polyad
Bà Dương Thị Mai Hoa - Tổng giám đốc Tập đoàn thiết bị điện công nghiệp và dân dụng cho biết, với siêu thẻ Vingroup Card, khách hàng có thể mua sắm sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ trên toàn hệ thống của Vingroup để "tích" và "tiêu" điểm thuận tiện và hiệu quả. Chương trình quay số trúng thưởng có tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 21 tỷ đồng là món quà tri ân khách hàng thân thiết, đồng thời mang ý nghĩa đón chào một năm mới may mắn, tài lộc và thịnh vượng từ tập đoàn.
polyad
Phần quay số trúng thưởng được bắt đầu với việc lựa chọn 20.000 khách hàng đạt giải khuyến khích, mỗi giải tương ứng với 500.000 đồng trong tài khoản Vingroup Card.
polyad
Đây là lần đầu tiên chương trình quay số trúng thưởng được tổ chức kết hợp dưới hai hình thức quay số cơ học và quay số điện tử; không chỉ đảm bảo tính công khai, minh bạch của giải thưởng mà còn mang đến các khách hàng những trải nghiệm thú vị. Có 500 khách hàng may mắn được nhận giải ba của chương trình với mỗi giải là một lò vi sóng Electrolux trị giá 5 triệu đồng.
polyad
Chương trình thu hút cả cư dân nhí và một số người nước ngoài tham dự. Vòng quay số cơ học và quay số điện tử tiếp tục lựa chọn 100 khách hàng đạt giải nhì, mỗi giải một TV LED Samsung 65 inch trị giá 58 triệu đồng. Càng về sau, không khí sự kiện càng hấp dẫn bởi giải thưởng lớn nhất trị giá một tỷ đồng.
polyad
Với lần quay số cho giải nhất, lồng số cơ học đã chọn ra được 3 con số may mắn 7, 9, 0 và xác định được 26 khách hàng có số thẻ kết thúc bằng 3 chữ số này. 
polyad
Rất nhiều khách hàng cầm sẵn thẻ Vingroup trong tay hồi hộp chờ người dẫn chương trình công bố mã số trúng giải nhất.
polyad
Phần quay số điện tử đã chọn ra được ba khách hàng may mắn nhất là các chị Lê Bích Ngọc, Bùi Thị Thu và Nguyễn Thanh Hương. Mỗi người nhận được giải thưởng điện dân dụng trị giá một  tỷ đồng tiền mặt.
polyad
Sau khi công bố tên tất cả khách hàng trúng giải thưởng, lãnh đạo Tập đoàn Vingroup và đại diện Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) đã cùng ký xác nhận danh sách trúng thưởng của chương trình.
polyad
Sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Mỹ Linh, Hà Anh Tuấn, nhóm nhạc Oplus...
polyad
Chính thức phát hành từ ngày 12/1/2016, Vingroup Card là thẻ khách hàng thân thiết có thể kết nối và tích hợp ưu đãi cùng lúc trên các lĩnh vực khác nhau như bất động sản, nghỉ dưỡng, khám chữa bệnh, giáo dục, mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí.

Thanh Thư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét