Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Đi 26 thành phố trong 4 năm để làm video cầu hôn bạn gái

Đi 26 thành phố trong 4 năm để làm video cầu hôn bạn gái

Đi 26 thành phố trong 4 năm để làm video cầu hôn bạn gái Sau buổi hẹn hò đầu tiên vào ngày 30/9/2010, chàng trai người Mỹ đã lên kế hoạch đi đến các thành phố trên khắp thế giới, trong đó có cả Việt Nam, để cầu hôn bạn gái của mình.
  • Cầu hôn bạn gái giữa đàn cá mập đầu bò  /  10 điều bạn không tưởng, song có thể làm ở Kenya  /  Thảm kịch trong những 'lâu đài tình ái' nổi tiếng thế giới

Ngay trong buổi tối mừng lễ tốt nghiệp ở trường Đại học Montana, Mỹ, Jack Hyer (22 tuổi) cầu hôn người bạn gái đã gắn bó cùng anh từ những năm đầu thời sinh viên. Bữa tối diễn ra bình thường cho đến khi Jack nói muốn trình chiếu những tấm hình tốt nghiệp và bất ngờ bật đoạn phim cầu hôn đầy công phu của anh.

Trong suốt 4 năm qua, Jack kiên trì hoàn thành mục tiêu cầu hôn Rebecca Strellnauer bằng một video độc nhất vô nhị đã khiến không chỉ cô mà toàn thể bạn bè có mặt xúc động.

Chàng sinh viên Mỹ thực hiện nhiều hành trình đi tới 26 thành phố trên khắp thế tại các quốc gia như Campuchia, Việt Nam, Isarel, Trung Quốc, Hy Lạp, Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ. Đến mỗi thành phố, Jack đều nhờ người quay lại cảnh hát nhép theo ca khúc I'm gonna be (500 Miles) của The Proclaimers.

image001-3841-1400898402.png

Jack ở Hạ Long.

"Tôi đã tham gia nhiều hành trình phiêu lưu. Ở trên lưng voi, cưỡi lạc đà, tới điểm thấp nhất của trái đất và vừa tới cả những nơi cao nhất. Nhưng hành trình tuyệt vời nhất mà tôi có là yêu Becca", Jack nói và mở hộp nhẫn cầu hôn bạn gái.

Rebecca lặng người vì hạnh phúc và chỉ có thể thốt lên câu trả lời "Em đồng ý".

Xem video: Hành trình của Jack

Như Bình (Theo HuffPost)

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét