Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Phần mềm kế toán Misa vào top 10 Sao Khuê

Phần mềm kế toán Misa vào top 10 Sao Khuê

Phần mềm kế toán Misa vào top 10 Sao Khuê
Chiếm ưu thế thị phần, lượng khách hàng lớn, tiết kiệm thời gian... là những yếu tố giúp giải pháp kế toán của Misa vào top 10 Sao Khuê.
Vượt qua 3 vòng thẩm định, đánh giá khắt khe và 87 đề cử tham gia bình chọn, phần mềm kế toán dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ misa sme.net 2015 và phần mềm kế toán dành cho hành chính sự nghiệp misa mimosa.net 2014 của Công ty cổ phần Misa vừa được trao danh hiệu Sao Khuê 2016.

Đặc biệt, Misa sme.net 2015 là phần mềm kế toán duy nhất lọt top 10 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin xuất sắc nhất về uy tín thương hiệu, thị phần, số lượng khách hàng sử dụng, doanh thu cao. Đây cũng là năm đầu tiên top 10 Sao Khuê được bình chọn.
Misa sme.net là phần mềm giúp kế toán viên và thủ quỹ tiết kiệm 50-90% thời gian trong hạch toán và thu chi. Đây cũng là một trong những sản phẩm trên thị trường cho phép doanh nghiệp nộp các báo cáo và tờ khai thuế qua mạng trực tiếp từ dịch vụ kê khai thuế qua mạng mtax.vn. Điều này góp phần giảm thiểu sự quá tải trong việc kê khai thuế điện tử, đảm bảo các doanh nghiệp thiết bị điện công nghiệp tp hcm nộp báo cáo thuế đúng thời gian quy định.
Bà Đỗ Quỳnh Anh - Giám đốc kinh doanh văn phòng Misa Văn phòng Hà Nội nhận danh hiệu Sao Khuê 2016 cho sản phẩm misa sme.net 2015.
Bà Đỗ Quỳnh Anh - Giám đốc kinh doanh văn phòng Misa Hà Nội nhận danh hiệu Sao Khuê 2016 cho sản phẩm misa sme.net 2015.
Bên cạnh đó, một phần mềm kế toán khác của công ty cũng đạt danh hiệu Sao Khuê là misa mimosa.net 2014 - công cụ cho đơn vị hành chính sự nghiệp trong việc hạch toán kế toán. Sản phẩm hoạt động tốt trên máy tính cá nhân và trong mạng nội bộ, giúp nhiều người sử dụng cùng làm việc trên một tệp dữ liệu kế toán. Hiện phần mềm được triển khai tại hơn 40.000 đơn vị hành chính sự nghiệp trên cả nước.
Với tổng số lượng 15 danh hiệu Sao Khuê đã nhận được, hiện Misa là doanh nghiệp phần mềm kế toán đạt nhiều giải thưởng trong ngành công nghệ thông tin. Ông Nguyễn Xuân Hoàng - Tổng giám đốc Misa nhấn mạnh: "Trong tiến trình đưa giá trị cốt lõi Tin cậy - Tiện ích - Tận tình tới cho khách hàng, những danh hiệu như Sao Khuê là minh chứng cho sự chuyên nghiệp và tâm huyết của công ty thiết bị điện công nghiệp để có những sản phẩm chất lượng và được cộng đồng xã hội đánh giá cao".
Mô phỏng vòng tròn phân hệ của phần mềm kế toán Misa.
Phần mềm kế toán misa sme.net 2015 đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ kế toán của mọi loại hình doanh nghiệp
Có hơn 20 năm uy tín trong ngành công nghệ thông tin, sản phẩm phần mềm của Misa trong lĩnh vực tài chính - kế toán được đông đảo khách hàng tin cậy lựa chọn. Các sản phẩm của Misa được phát triển bởi đội ngũ gần 800 nhân sự.
Sản phẩm misa sme.net đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ của mọi loại hình, lĩnh vực hoạt động của mọi doanh nghiệp, luôn cập nhật kịp thời các quy định, hướng dẫn mới của Nhà nước. Hiện đã có gần 100.000 doanh nghiệp lựa chọn sử dụng phần mềm này trong công tác kế toán. Hai phần mềm misa sme.net và misa mimosa.net 2014 đều mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội suốt thời gian qua.
Sao Khuê là giải thưởng uy tín hàng đầu của lĩnh vực công nghệ thông tin do Hiệp hội phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam (Vinasa) tổ chức hàng năm dành cho các sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin.
Thanh Tùng

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét