Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Những bí mật đáng xấu hổ của du khách

Những bí mật đáng xấu hổ của du khách

Những bí mật đáng xấu hổ của du khách Lén lút tiểu tiện, thậm chí là đại tiện ra bể bơi của khách sạn, lừa dối bạn đời để hẹn hò tình một đêm với các cô nàng nóng bỏng là những điều mà du khách thừa nhận họ từng làm khi đi nghỉ.
  • Phần lớn du khách nhớ chó cưng hơn người yêu khi đi chơi  /  Những bí mật chỉ nhân viên khách sạn mới biết

Trang Travelzoo vừa công bố kết quả cuộc khảo sát về những điều đáng xấu hổ mà du khách từng làm khi đi chơi. Dưới đây là một số bí mật được gần 10.000 vị khách đến từ Anh, Pháp, Đức, Canada, Trung Quốc trên thế giới tiết lộ.

Coi bể bơi là nhà vệ sinh công cộng

64% du khách Mỹ được hỏi thừa nhận họ đã đại tiện hoặc tiểu tiện ít nhất một lần tại hồ bơi khách sạn. Đứng thứ hai là du khách Canada với 58%, người Anh đứng thứ ba với 46%, người Đức 44% và cuối cùng là người Trung Quốc, 41%.

1-5071-1434602216.jpg

Nhiều du khách thừa nhận họ đã "sa ngã" khi gặp các cô nàng, anh chàng nóng bỏng trong chuyến đi.

Sử dụng giờ làm việc để tìm kiếm các kỳ nghỉ

70% du khách Trung Quốc được hỏi thừa nhận họ sử dụng giờ làm việc ở công sở để vào mạng, tìm kiếm thông tin về nơi mình định đi du lịch. 67% người Mỹ cũng làm điều tương tự, trong khi khách Canada là 64%. Người Anh và Đức xếp sau với 40% và 38%.

Ngoại tình

Trong số những người được hỏi, 10% du khách Đức thừa nhận họ có tình một đêm trong kỳ nghỉ, dù đã có vợ hay người yêu ở nhà. Người Trung Quốc đứng thứ hai với 5%, xếp các thứ hạng từ 3 đến 5 là Anh (4%), Mỹ (3%) và Canada (2%).

Lấy trộm đồ

Theo bảng khảo sát, một lượng lớn du khách thừa nhận họ đã lấy trộm đồ ở khách sạn mang về như dầu gội, dép đi trong nhà... 69% du khách Mỹ thừa nhận điều này, còn Canada là 63%. Tiếp theo là Trung Quốc với 61%, Anh: 45% và Đức: 20%.

Anh Minh (theo News)

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét