Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Chủ tịch Địa ốc Hoàng Quân muốn mua 5 triệu cổ phiếu

Chủ tịch Địa ốc Hoàng Quân muốn mua 5 triệu cổ phiếu

Chủ tịch Địa ốc Hoàng Quân muốn mua 5 triệu cổ phiếu
Giao dịch thực hiện trong tháng 6 và nếu thành công, ông Trương Anh Tuấn sẽ trở lại làm cổ đông lớn tại doanh nghiệp với tỷ lệ sở hữu 6,08%.
  • Chủ tịch Địa ốc Hoàng Quân bán 10 triệu cổ phiếu / Vợ chủ tịch Địa ốc Hoàng Quân muốn bán 3 triệu cổ phiếu
Công ty cổ phần Tư vấn Thương mại Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân (Mã CK: HQC) vừa công bố thông tin ông Trương Anh Tuấn – Chủ tịch doanh nghiệp đăng ký mua 5 triệu cổ phiếu HQC. Giao dịch được thực hiện trong thời gian từ 30/5 đến 27/6 thông qua hình thức khớp lệnh và thỏa thuận.
Nếu thành công, ông Tuấn sẽ có hơn 5,4 triệu cổ phiếu HQC trong danh mục và trở lại làm cổ đông lớn của Địa ốc Hoàng Quân với tỷ lệ 6,08%. Mục đích thực hiện giao dịch, theo văn bản này là để tăng tỷ lệ cổ phiếu nắm giữ.
Trước đó, cuối tháng Ba, ông Tuấn cũng từng bán hơn 6 triệu cổ phiếu HQC và đưa tỷ lệ sở hữu về 0,52%. Một số thân nhân của lãnh đạo này cũng đang sở hữu hàng trăm cho đến hàng triệu cổ phiếu công ty. Trong đó, bà Nguyễn Thị Diệu Phương – Phó chủ tịch Địa ốc Hoàng Quân và cũng là vợ ông Tuấn nắm gần 3 triệu cổ phiếu HQC, tỷ lệ 3,22%.
Quý I vừa qua, lãi sau thuế của doanh nghiệp chỉ bằng 30% cùng kỳ năm trước, đạt 1,2 tỷ đồng. Đóng cửa phiên giao dịch ngày 26/5, HQC đạt 6.900 đồng một cổ phiếu, giảm 11% so với hồi đầu năm.
Tường Vi

dịch vụ định cư du học mỹ

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét